sun server daw po maste, tm sim daw po gagamitinsalamat sa info ts... kaso mabagal ang sun sa amin kahit naka LTE pa
sun server daw po maste, tm sim daw po gagamitinsalamat sa info ts... kaso mabagal ang sun sa amin kahit naka LTE pa
No load sa sun nagana blue vpn?salamat sa info ts... kaso mabagal ang sun sa amin kahit naka LTE pa
welcome sirsparda016 maybe you're right, got idea too!

Pwd b sa tm
thank you boss, sa uulitin
thank you boss, sa uulitin