Opo ma'am gamit ka VPN either Http Injector or Other VPN but preferred ang Injector since kinocompatible ng ehi maker ang bawat ehi for globe switch
Anyway Welcome Back Ma'am![]()
pag injector bah rekta na o dami oang babagohin? nalilito kasi ako sa injector eiHttp injector gagana yan sir.
salamat ng madami , what if vpn lang pwede ba?Download HTTP Injector sa Playtore.
Download ka ng .ehi file dito.
Import .ehi file and hit START.
Wala ka nang babaguhin o kakalikutin pang iba.
salamat ng madami , what if vpn lang pwede ba?
nag try ako injector ayaw mag connect nung nakuha ko dito hahaizt useless pala din ung glone switchNot sure pero karamihan ng VPN e parang Postern din lang na may piling apps lang ang kayang i-open. Mas prefer talaga ang Injector.
nag try ako injector ayaw mag connect nung nakuha ko dito hahaizt useless pala din ung glone switch
tatlo pa ung isa di compatible hahaha, di pala pwede vpn talaga hehehe
If Psiphon user ka ma'am dapat Psiphon Handler gamitin mo ma'am then hanap ka ng working proxy dito then ang host mo pwede google based like scholar.google.com or clients3.google.com.if VPN anung vpn pwede? kung wala ng babagohin pwede na si Psiphon? ung nasa playstore? thanks hehehe nalito lang ako ayaw kasi gumana sa isang cp ko gosurf99 kasi ako sa isa.
un sana browse lang, download kahit sa playstore kaso ayaw heheheNagloloko yan globe switch maganda lang yan pang browse not recommended sa online games
![]()
thanks cge ipatry ko yang vpndog hahaha na inis naku pero pinatry ko sa tropa ko globe switch, mag legit promo na lang ako hehehepwede naman.. try mo vpndog.
pero mas ok talaga ang injector
marami namang ehi file dito pili ka nalang...
un nga hehehe sayang kala ko rekta na, dami pa pala need para mapagamit ung nakuha sa globe switch haha mag legit promo na lang akoIf Psiphon user ka ma'am dapat Psiphon Handler gamitin mo ma'am then hanap ka ng working proxy dito then ang host mo pwede google based like scholar.google.com or clients3.google.com.
thanks cge ipatry ko yang vpndog hahaha na inis naku pero pinatry ko sa tropa ko globe switch, mag legit promo na lang ako hehehe