🔒 Closed Help sa globe switch

Status
Not open for further replies.

HOTKAYE

Established
ask lang nalilito talaga ako, may 3.5gig naman akoa sa globe switch , anu way para magamit ko ito?? gagamit ba ng vpn??? para kahit 1peso lang load ko maka net pa din. salamat sa sasagot, nag search na ako dito wala ako makita.
 
Opo ma'am gamit ka VPN either Http Injector or Other VPN but preferred ang Injector since kinocompatible ng ehi maker ang bawat ehi for globe switch :)

Anyway Welcome Back Ma'am :)
 
Opo ma'am gamit ka VPN either Http Injector or Other VPN but preferred ang Injector since kinocompatible ng ehi maker ang bawat ehi for globe switch :)

Anyway Welcome Back Ma'am :)

if VPN anung vpn pwede? kung wala ng babagohin pwede na si Psiphon? ung nasa playstore? thanks hehehe nalito lang ako ayaw kasi gumana sa isang cp ko gosurf99 kasi ako sa isa.
 
Download HTTP Injector sa Playtore.
Download ka ng .ehi file dito.
Import .ehi file and hit START.
Wala ka nang babaguhin o kakalikutin pang iba.
 
Not sure pero karamihan ng VPN e parang Postern din lang na may piling apps lang ang kayang i-open. Mas prefer talaga ang Injector.
nag try ako injector ayaw mag connect nung nakuha ko dito hahaizt useless pala din ung glone switch
 
if VPN anung vpn pwede? kung wala ng babagohin pwede na si Psiphon? ung nasa playstore? thanks hehehe nalito lang ako ayaw kasi gumana sa isang cp ko gosurf99 kasi ako sa isa.
If Psiphon user ka ma'am dapat Psiphon Handler gamitin mo ma'am then hanap ka ng working proxy dito then ang host mo pwede google based like scholar.google.com or clients3.google.com.
 
pwede naman.. try mo vpndog.
pero mas ok talaga ang injector
marami namang ehi file dito pili ka nalang...
thanks cge ipatry ko yang vpndog hahaha na inis naku pero pinatry ko sa tropa ko globe switch, mag legit promo na lang ako hehehe
 
If Psiphon user ka ma'am dapat Psiphon Handler gamitin mo ma'am then hanap ka ng working proxy dito then ang host mo pwede google based like scholar.google.com or clients3.google.com.
un nga hehehe sayang kala ko rekta na, dami pa pala need para mapagamit ung nakuha sa globe switch haha mag legit promo na lang ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Zheshane08

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,554
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top