Uc browser
kaya naman pala eh si UC browser kasi parang IDM or ADM yan ang pagdownload nyan by parts kaya kungnagcap na sa 5mb magbubukas ulit yan ng new connection kaya tuloy-tuloy DL moUc browser
Saken ok na.
340 mb na dl ko.
Ito gamit ko na Ip
Opo boss.Postern po ba?
Opo boss.
No mb allocation po.
2 weeks na akong d gumagamit Ng G switch