Kasi knina september 23 expiration ng mb ko, tapos yung 150mb free offer ni google lumabas clinick ko yun naging sept 24 naman na yung expiration ng buon mb ko.
Kasi knina september 23 expiration ng mb ko, tapos yung 150mb free offer ni google na 1day lumabas clinick ko yun pumatong naman naging sept 24 na yung expiration date ng buong mb ko.