❓ Help Tnt tp10 t2 payload

Status
Not open for further replies.
Pang ovpn po ios kasi akin eh header lang po papalitan ko wala pong injector sa ios eh
iOS... Yun lang, di ko po magagawan wala akong iPhone... :) Di ko matetest.
Meron po akong config ng .ovpn na gumagana sa T2, kaso sa PC version lang ng OpenVPN ko 'to nagagamit pati doon sa OpenVPN for Android(hindi yung OpenVPN Connect).
 
Sir mas share sana kayo ps open ehi nalang lock ninyo ang payload.sila na gawa ssh.kisa.bigay mo talaga ang ps.kaya nakakatay mga ps dahil s mga member na walang utak.pasikat makapagbigay lang.nagdadamay. lalo nayang nasa taas ko.pasikat.dinaman sikat.
natatawa ako sayu kaibigan akin nmn yan ah di ako pasikat guxto ko lng makatulong utak mo pagong
 
Sir mas share sana kayo ps open ehi nalang lock ninyo ang payload.sila na gawa ssh.nakakatulong kapa nang tuto dahil hindi na sila mahihirapan s setup sa payload generator.safe pa ang ps..kisa.bigay mo talaga ang ps.spoil nyupa.anu akalaninyo s mga spy hindi stablished.marami jad.spy.kaya nakakatay mga ps dahil s mga member na walang utak.pasikat makapagbigay lang.nagdadamay. lalo nayang nasa taas ko.pasikat.dinaman sikat.[/QUOTE wala akung paki kung makatay yan my own discovered ko nmn yan hahay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
01NEO1

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top