🔒 Closed Beware of triangle app by google

Status
Not open for further replies.
Same ata tayo ng na obserbahan parang ginawa ang triangle app para ma trace ang mga naka no load or anong gamit na vpn or host na ginagamit .. Last time gayan rin sa akin naka download ako ng mga 100+mb pero nong biglakong na click si triangle app ng hindi inaasahan biglang dumating si surfalert hold
 
For wala problema ang triangle ..d namn sa andriod nakalagay ang sim eh sa wifi..kaya no surfalert ...
 
Same ata tayo ng na obserbahan parang ginawa ang triangle app para ma trace ang mga naka no load or anong gamit na vpn or host na ginagamit .. Last time gayan rin sa akin naka download ako ng mga 100+mb pero nong biglakong na click si triangle app ng hindi inaasahan biglang dumating si surfalert hold
Hindi naman nadisconnect yung app na gamit ko. Nung icheck ko yung balance kay Triangle, bigla na lang nadisconnect.
 
Well, to each his/her own na lang, kung gusto nila si triangle thats ok, kung ayaw naman that's fine also, there maybe other ways to monitor your data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
kensyL

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top