❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Kc pag pinindot ko ang upload file naka lagay poh no app can perform this action
Ito po sa'kin pagpindot ko sa Upload a File.
Screenshot_2017-09-19-20-37-33.webp

Sa palagay ko pa kailangan niyo pong iupdate ang inyo apps. 'Di ko lang po ma.pinpoint kung anong specific na apps. Try niyo pong unahin,
  • System na updates
  • Browser(s) ('yong ginagamit niyo po)
  • File Manager (not sure)
  • or update niyo na lahat na installed apps sa playstore. :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 752
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-saseum gogi-

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top