❓ Help Boss pa help

Status
Not open for further replies.
Parang love lang yan eh, di comfortable kaya di compatible. Hahahahha
Download ka muna ng globe switch, register mo number mo, accept ng free offer saka mo start yung injector mo.
 
wag nyo nang pagtawanan although nakakatawa naman talaga but still tanungin nalang nang maayos. kung incompatible use latest injector kung di naman try older versions ng injector. kung pang pc naman downgrade mo din sa older version same lang.
 
jejeje
Una master update ba Yong injector MO
Pag updated Kaylangan pang dl or download sa ehi dito ay google crome master kase may mga browser na kahit ma DL MO Yong ehi ay detalaga sya compatible piru pag naka WiFi ka tas nakalock sa WiFi ang ang ehi hinde sya pwedi sa paketwifi pio pag mobile data OK sya master
Sana nakatolong sayo ito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 569
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Lupin III

Trending Topics

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top