❓ Help Magandang hapon mga boss

Status
Not open for further replies.

PHC-Leone

Honorary Poster
may tanong lang po ako mga boss. yung mga promos ba na gosakto ay hanggang sept 30 nalang ba talaga? sayang kasi yung mga gosakto promos na sobra pa sana sa nakatakdang date. yung mga promos like 1month tpos papatungan lng ng 1gb per day .nasasayangan lang talaga ako mga boss. sana wag nilang katayin ng tuluyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 520
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-Leone

Online now

Members online
764
Guests online
1,645
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top