🔒 Closed Serenitylove♥smartbro.ehi. ito na pambawi ko, premium 30 days. fastsoak❗♦♦

Status
Not open for further replies.
salamat..

takte.. may nag report sa akin.. sinisita kung pwede daw ba kami magpost ng tricks.. ahahhaa..

nagpost daw ako ng smart trick eh globe user ako.. sabi ko sa kanya.. tnt smart sun at globe user ako.. grabe.. nakakaawa yung tao.. wala atang alam sa free net..

gusto ko imention name... nakaka awa..yun lang yata alam na payload.. ang gusto pa ipalock lahat ng smart post ahaha.. baka makatay daw.. kahit di repost gusto i lock namin..
napaka makasarili naman nun... paskong pasko dapat share your blessing; pakisabi sa kanya merry christmas aboloy kona sa kanya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 357
    Replies
  • 15K
    Views
  • 262
    Participants
Last reply from:
Yhanz83

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top