🔒 Closed Serenitylove♥smartbro.ehi. ito na pambawi ko, premium 30 days. fastsoak❗♦♦

Status
Not open for further replies.
salamat..

takte.. may nag report sa akin.. sinisita kung pwede daw ba kami magpost ng tricks.. ahahhaa..

nagpost daw ako ng smart trick eh globe user ako.. sabi ko sa kanya.. tnt smart sun at globe user ako.. grabe.. nakakaawa yung tao.. wala atang alam sa free net..

gusto ko imention name... nakaka awa..yun lang yata alam na payload.. ang gusto pa ipalock lahat ng smart post ahaha.. baka makatay daw.. kahit di repost gusto i lock namin..
Name drop na yan idol hehehe ng maulanan ng pangaral hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 357
    Replies
  • 15K
    Views
  • 262
    Participants
Last reply from:
Yhanz83

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top