Ikaw po yung kukuha nang offer kai switch tapos partner mo nalang si Injector Boom oks na papsKinukuha nya ba ang ng offer mo boss?
i mean pag maubos ang mb sa offer na disconnect din sya?Ikaw po yung kukuha nang offer kai switch tapos partner mo nalang si Injector Boom oks na paps
Auh Okay Paps sakin kasi Play store lang kinuha ko pero kahapon pa Yun 150MB pero hangang ngayon connected parini mean pag maubos ang mb sa offer na disconnect din sya?