🔒 Closed Facebook v143.0.0.0.70 mod (no separate messenger needed)

Status
Not open for further replies.
Yun lang pinag kaiba?. Kasi hanap ko sa isang app ng fb ay yung kada mag popost ka sa page tas boboost mo ng walang bayad para makita ng karimihan yung pinost mo sa page. Kasi once na mag post ka sa page ni facebook kailangan pa ng bayad hanap ko sir yung walang bayad hahaha. Salamat


sa tingin ko hindi pwedeng i-modify yun
kase may mga process payments yun e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 894
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
lokofy

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,566
Total visitors
3,802

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top