🔒 Closed Bitdefender antivirus free edition 1.0.8.33

Status
Not open for further replies.

-saseum gogi-

Forum Veteran
Bitdefender Antivirus Free Edition 1.0.8.33

2017-09-19_6-48-39.webp2017-09-19_6-45-43.webp

A lightweight, free and extremely simple antivirus client

By Mike Williams
Ranked as #1 of You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Techradar
Ranked as #1 of You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. TechAdvisor
Ranked as #2 of You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Tom's Guide
Ranked as #3 of You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. PcMag
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

If you don't have Bitdefender Agent installed.
  • Download their web installer You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Run but stop it from downloading.
  • Note : By doing so, it will install the Bitdefender Agent
  • Now, check if the program is installed (Control Panel\Programs\Programs and Features)
  • It should be there on the list.
 
paps..pano ma exclude dito ung sscap or any other pc vpn?.. nag foforce close kasi pag nka inopen ko ung vpn for pc.
Sa akin wala naman pong issue, SSCap or HNH or 𝙲𝚢𝚋𝚎𝚛𝙶𝚑𝚘𝚜𝚝.

Pero sana po mag-ok po sa iyo with exclusion, ito po siya.

2017-12-31_22-24-10.webp 2017-12-31_22-24-02.webp
 
so far so good wala nmn prob ngaun sa vpn..nung huling gamit ko nito nung 2016 binoblock nya mga vpn apps kaya napilitan ako mag palit...konti lng kasi mga light weight antivirus na maganda like webroot/kaspersky/panda security tapos ito..
 
so far so good wala nmn prob ngaun sa vpn..nung huling gamit ko nito nung 2016 binoblock nya mga vpn apps kaya napilitan ako mag palit...konti lng kasi mga light weight antivirus na maganda like webroot/kaspersky/panda security tapos ito..
Good to hear po sir, almost 2 years na po ako nitong user. Simple and light lang po talaga siya.

Pero lagi pong tandaan sir na "ikaw" pa rin ang best antivirus. Hehe happy new year po. :):)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 729
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
-saseum gogi-

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,001
Total visitors
3,288

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top