❓ Help Matanong ko lang

Status
Not open for further replies.
Paanong blocked ba? Kasi nangyari sakin dati biglang di ko magamit, ayaw lumabas ng H/4G kasi overused ako ng internet pero itinawag ko lang sa customer service nila inayos rin naman kailangan lang i-follow up. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 538
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sparktacvs

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top