K kaliwete22 Eternal Poster Sep 19, 2017 #1 Anung silbe ng ehi?? Kung nakakapg bwose ka nmn basta my GS ka.. HELP GUYS BAGUHAN LNG
S shrek99 Honorary Poster Sep 19, 2017 #3 Yup makakapagbrowse ka nga sa gs pero selected lang dba? It means hindi mo ma aaccess ung ibang sites. Pero kung gagamit ka ng ehi pwede mo magamit ang naipon mong mb's from gs pra maka surf ka sa ibang sites.no capping pa.
Yup makakapagbrowse ka nga sa gs pero selected lang dba? It means hindi mo ma aaccess ung ibang sites. Pero kung gagamit ka ng ehi pwede mo magamit ang naipon mong mb's from gs pra maka surf ka sa ibang sites.no capping pa.