🔒 Closed How to disabled/freeze unused apps w/out rooting?

Status
Not open for further replies.
:)may App po ba sa mga nonrooted devices na pwedeng e disabled/freeze ung mga unused apps ng android natin?

Pa share naman po if meron.
Dagdag kasi sa battery drain ung mga apps na d naman ginagamit.

Salamt.:)
 
Redmi 3 pro kasi phone ko eh.kelangan pa gamitan ng adb para sa unintall.
Pero on process nrin ako for rooting waiting for confirmation about unlocking my bootloader
Kaya lang medyo matagal pa 72hour pa daw. Huhuhuhu
 
Redmi 3 pro kasi phone ko eh.kelangan pa gamitan ng adb para sa unintall.
Pero on process nrin ako for rooting waiting for confirmation about unlocking my bootloader
Kaya lang medyo matagal pa 72hour pa daw. Huhuhuhu
Salamat mga paps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 445
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AjhayBrown

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top