❓ Help Attacking in forum ??

Status
Not open for further replies.

Kzarka

Forum Veteran
Hello guys may attacking bang nagaganap ng häçkers or sa net ko lang baka kasi ung account ko pa naman assciated
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-18-22-59-04.webp
    Screenshot_2017-09-18-22-59-04.webp
    54.6 KB · Views: 26
part po kasi yan ng security ng ibang browser like chrome
parang ganito lang yan sir para madali mo maintindihan


user -----encrypted content-----> PHC server
-------------------------------------------------------------------------
user -----encrypted content-----> VPN ------ plain text -----> PHC server

so nangyayari yan pag may unusual traffic sa network specially pag ang gamit mong vpn server any hindi gumagamit ng encryption method..kaya ayan nagdududa tuloy si chrome, tamang hinala lang sya diba? parang mga babae haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 802
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kzarka

Trending Topics

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,523
Total visitors
3,826

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top