🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
Kau po ba gumawa ng sarili nyong ehi??
Pa tut naman on setting... Hirap ako lutuan si support... Thanks again.. Try ko yung tut1 and 3 medyo luwag na ako sa load.. Dahil sa imfree mo idol.. Thanks ulit!!
 
Kau po ba gumawa ng sarili nyong ehi??
Pa tut naman on setting... Hirap ako lutuan si support... Thanks again.. Try ko yung tut1 and 3 medyo luwag na ako sa load.. Dahil sa imfree mo idol.. Thanks ulit!!

Oo ako. Lahat ng tutorial sa paggawa ng ehi andito na sa PHC. Use search bar paps. Kung ayaw mo gumawa, backread ka. May ehi ako dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,800
Total visitors
2,418

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top