🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
Nag cap sakin after downloading 200mb trick#1

Pero nag reg ako sa tp10+t2 bumalik ewan ko kung dahil dun or dahil nag DC ako...
 
boss slamt tlga satulong mo.. morebless and godspeed. po. sna nga d makalat sa fb. . ahm boss ask lang po medjo confuse lang ahm kailangn pa po ba gmitan tulad ng injector and iba pa. salamat sa sagot po boss
 
pansin ko lang..kapag injector gamit di nababawasan mb allocation ko..pero kapag vpn unti unti nababawasan ang mb allocation ko..parang mas maganda gamitin injector..kaya lang di working ang HPI sa IDM ko..pano ba isetup.patulong sa may alam..tnx!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Online now

Members online
1,622
Guests online
3,145
Total visitors
4,767

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top