🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
Ano po ba yung tamang timpla ng payload para dito? Kinakain kasi yung mb kapag ngcoconnect ako sa http injector kahit tama naman host na gamit ko sa payload.
 
Gamit ko na ngayon to TS FeedBack ako pag di nagcap at nablock. Tanong lang, nung nagEXTEND ako ng 2x damay ba yung twitter promo ko sa naextend? I mean magiging 5days registerd na twitter ko? O pang AM15 lang yung extend?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,269
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top