🔒 Closed Update: 101% no block and bypass all babad apps 200mb cap ✔ with bonus all payload ✔

Status
Not open for further replies.
Kung naka modem po kayo sir, may chance na kainin yung mb na pang bypass, kailangan may vpn na nakabukas or bago ion yung modem or data, kailangan naka on na din ang vpn then on nyo na po yung modem or data para direkta agad sa vpn. Kasi nagkokonsumo yan kahit hindi ginagamit pagbukas ang modem/pocket wifi/data. Yun lang yung ginagawa ko sa tut ni sir kyler11

Oo ganyan din ginagawa ko para di kainin. Inuuna ko muna VPN bago data.

Salamat sa pagtulong sa pagsagot ng mga katanungan nila bro. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
unicorn727

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,597
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top