🔒 Closed Modem and pocketwifi pasok ka my katanong lang po

Status
Not open for further replies.

loopy215

Fanatic
Hello guys i got this weird observation. Since wala ng freenet nag stick na lang muna ako sa legit broadband ko. Ngayon my prob bumabagal sya kasi 3mbps plan 5 devices ang connected unli data po nakuha kasi lumang account po. Ngayon kahit nirerestart ko modem still 100-150kbps sa modem 4g. Pero pag nililipat ko sa 3g pocketwifi mas bumibilis nagiging 600kbps. My QUESTION is my pagkakaiba po ba ang nakukuhang signal ni modem/router kay pocketwifi? Khit i3g signal ko sa modem mabagal padin po kasi. Salamat in advance. POWER
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 575
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-continues

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top