Xander_Ford
Fanatic
kasi nakadownload na ako 4gbwala naman bumagal . ay palitan ko yan pic sorry kala ko kasi burger . . tsaka no vpn ako gamit regular load lang guys no capping kaso mahal nga lang b, , benta ko na lang sim ko 500 no capping sa gosurf promos .
