🔒 Closed About payload/host hunting....

Status
Not open for further replies.

PHC-reshyl

Established
Guy kung sinu man nakakaalam o nakakaintidi......patulong po mga idol kung ano ibig sabihin nito....working payload ba ito o hindi..

received_529209084087871.webp

received_529209090754537.webp


Please feedback po mga idol?..
 
e test mo sa WebTunnel.apk para sureball na working nga ba yan at samahan mo ng iba-ibang known APN ng nasabing mobile network.

kung ang host na gamit ay may protocol na:
HTTP: gamitin ang HTTP 1.0 HTTP 1.1 or HTTP 1.2
HTTPS: gamitin ang SSL
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-reshyl

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top