🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

razzmaster

Fanatic
hi guys good evening may tanong lang ako may way ba para makapag fb sa sscap and proxifier kasi parang ayaw gumana ng facebook puro loading lang kahit sabayan ko din ng ultrasurf
salamat po sasagot
 
kung sinasabayan mu naman ng ultrasurf edi wag kana mag sscap SOLVE!

pero hanap kalang ng PH Server yun daw mabilis sa Facebook! at stable
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 543
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,763
Total visitors
5,052

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top