❓ Help About tnt capping.

Status
Not open for further replies.

impaktum

Leecher
Mga sir/mam meron po ba kayo dyan for no capping. Lagi kasi ako naka register sa allday20. 800mb po kasi capping. Thanks in advance.
 
Hi sadly po lahat naman may capping.

*** Sun gamit pag nuod youtube babad nablock din ako once pero di na naulit. Pero sa iba daw nablock pa din sila.****

Sa tnt naman mabilis talaga pero yun nga may capping. Lahat na po may capping ngayon Sir eh. Gamit ko sa tnt TP10 + T2 (3X) for 3 days.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 723
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ekstenk242

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top