🔒 Closed Smartbro can't connect to internet

Status
Not open for further replies.

renlan241

Leecher
Mga boss. Pwede po ba mag tanong? Di kasi maka connect ng smartbro kickstart ko sa internet kahit naka on na ang mobile data. Pero sa smart lte sim ko meron. Paano ako maka connect nito?
 
chat mo si smart sa fb. tapos bigay mo details mo including phone number, phone details, area etc.. try mo ts. di agad magrereply si smart minsan di na magreply pero maya maya ay babalik na data mo nyan. 3 time ko na nagawa yan at effective naman. subukan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 936
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
renlan241

Online now

Members online
1,200
Guests online
4,320
Total visitors
5,520

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top