๐Ÿ”’ Closed Newbie

Status
Not open for further replies.

WTF LiAR

Leecher
Mga master 2weeks pa lang polo naglalaro ng ML, perp pramis po nice player naman ako... My only problem is pag andito ako sa bahay hndi ako makalaro maayos dahil sa ping problem... May suggestion poba kayo mga master para masolve problem ko sa ping?

Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
WTF LiAR

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,066
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top