🔒 Closed Unlisurf capping?

Status
Not open for further replies.

Famiron

Leecher
So Hi mga ka-PHC,

Bago lang ako dito, Gusto ko lang I-share senyo isang Trick na galing sa Smart Customer Service.

Ang tanong?
> Paano ko po mai-coconnect yung aking SmartBro WiFi Kung ayaw nito magconnect?

Requirments:
> SmartBro Wifi (ZTE, Smartbros)
> Patience
> Most Importantly "Your" Common Sense.

Here's the steps: pero tandaan FOR UNLISURF lang po ito (any Denomination)

First Step:

> Siyempre kailangan mo ng Load. For UNLISURF 50,85 Etc. Lang po ito Gumagana.
Punta kayo sa SmartDashboard ni Tatalino,

2nd step:
> punta kayong Settings Then Go sa Network Settings, tapos sa Dial-up click nyo From Automatic to Manual.

3rd Step:
>
punta naman kayo sa click nyo Network Selection, From Automatic to Manual, Mag-se search yan. Click nyu yung 3G pag lumabas na.

4th Step:
>
Balik kayo sa Dial-up Setting, click nyo From Manual to Automatic, Then pagkatapos nun Voila! Connected ka na ulit.

Paalala lang po! sa Naka Unlisurf lang to Gumagana.


Like, Comment And Follow nalang po ang gusto ko, Wala naman pong mawawala senyo :) Hope nakatulong po eto.

Sana I-Follow nyo rin Facebook ko <3 Salamat mga Bro
Facebook Link:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 644
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Oliviaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top