P PesteM DiabolicaE Contributor Established Sep 18, 2017 #4 bago ka magpost sir.. mag sure na naka gosakto yes ka na.. at yung text eh congratulation blah blah.. hindi yung ganito
bago ka magpost sir.. mag sure na naka gosakto yes ka na.. at yung text eh congratulation blah blah.. hindi yung ganito
M MrVashStampede Eternal Poster Sep 18, 2017 #5 secretaccount said: bago ka magpost sir.. mag sure na naka gosakto yes ka na.. at yung text eh congratulation blah blah.. hindi yung ganito Click to expand... Haha Tama !!
secretaccount said: bago ka magpost sir.. mag sure na naka gosakto yes ka na.. at yung text eh congratulation blah blah.. hindi yung ganito Click to expand... Haha Tama !!
2 2ybtz Established Sep 18, 2017 #19 ibigay mo na ang matamis mong "yes" ts at nang magkaalaman kung working pa : )