T technotech Journeyman Sep 18, 2017 #1 ask ko lng po mga boss if ano ang bagong settings ngayon gamit ang injector parang hindi na po kasi active ang access point ko na na edit ko..salamat po
ask ko lng po mga boss if ano ang bagong settings ngayon gamit ang injector parang hindi na po kasi active ang access point ko na na edit ko..salamat po
P PesteM DiabolicaE Contributor Established Sep 18, 2017 #2 kahit anu naman apn gagana po.. kahit pangalan mo ilagay mo sa apn