🔒 Closed Ml 10 ehi! good bye cap (501)

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang po, pag ginamit mo yang ml10 na yan sa legit ganu katagal yan? baka hanggang loading lang ? haha.
naghahanap kasi ako promo na makakatipid ako. lagi kasi unlisurf gamit ko. dati 250 7days, nito mga nakalipas 85 2days nalang. ansakit sa bulsa
 
No capp? Ass in di babagal ung net kahit ma-maximiced na ung mb na 200? (what i mean di babagal is connected nga sa vpn pero di babagal lagpas sa 200mb)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 5K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
ladyche0501

Online now

Members online
642
Guests online
2,474
Total visitors
3,116

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top