🔒 Closed Http proxy injector newbie.

Status
Not open for further replies.

_Janjan

Journeyman
Salamat po sa mga tutulong, bago lang po kasi ako dito madami po kong gustong matutunan, sinubukan kopo yung http proxy injector sa pc inimport ko napo yung hpi pero nung icoconnect ko napo nanghihingi ng ssh settings, hindi kopo kasi alam gagawin ko, tapos may payload generator bayun? Kailangan papo ba lagyan yun? Saka pag http proxy injector pwede po ba sa pocket wifi mag connect? Salamat po sa mga tutulong at mag eexplain hehe sana madami papo akong matutunan dito at malay nyo soon ako naman mag contribute. Salamat po uli.
 
Paano po? Eh diba kasi sa injector sa phone mag import lang ng config tas connect nalang po agad? Sa pc po kasi pagka import ko ng hpi nanghihingi papo ng ssh settings
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Janjan

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,736
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top