🔒 Closed Ip-hunter for pc

Status
Not open for further replies.
Hirap po ako mag iphunt. Reconnect disconnect lang siya palagi. b315s-936 modem po gamit ko. Pano po gagawin ko? thanks in advance.


yung default ip pattern po ng trojanz ung gamit ko
 
n atry ko kasi sa isang sim ko naka promo sya, hindi talaga maka hunt ng valid ip. 936 din gamit ko
 
n atry ko kasi sa isang sim ko naka promo sya, hindi talaga maka hunt ng valid ip. 936 din gamit ko
baliktad naman sakin sir. kapag wala akong promo hindi ako nakakahunt ng IP, kapag may promo naman ako. dun ako nakakahunt ng IP. pano to? hahaha bigti na ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
vinz252525

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top