🔒 Closed Help help, tulungan nyo po ako.

Status
Not open for further replies.

ninaaaaaaaaa26

Honorary Poster
Marunong po kasi ako gumawa ng EHI for tnt ang Tanong ko lang po eh paano gumawa ng EHI na TNT na LOWPING?

Yung pang ML or kahit anong laro basta LOWPING.

nag try na ko ng ibat ibang uri ng payload or ano. Pwede ko ba malaman kung paano ang timpla ng pag gawa nito?

Maraming salamat po.
Sana ako naman tulungan nyo po. :)
 
Hanap ka ng Rp para sa singapore server na gagawin mo tapos check mo yung rp sa checker ng Rp para makita mo kung alive at mabilis
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 719
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CX985

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,235
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top