🔒 Closed Minda still negative? prepaid/lte

Status
Not open for further replies.
anung ps yan paps pwede pa share??spoiler lang natin no choice na kasi..smart lang tlaga may signal samin..slamat kung meron

any ps papsi kahit google base ni globe sabi sabi nila kasi kakainin lang nila yung data mo, pero nalimutan ku yung promo , hanapin ku muna anyng promo yun
 
Meron jan hanapin mo lang. Haha sept. 13 ko ginagmit hanggang ngayon malakas pa. Kaso may promo 10 pesos.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-17-18-49-07.webp
    Screenshot_2017-09-17-18-49-07.webp
    106.1 KB · Views: 12
pabulong din brad kung ano yan.. haha..
iba na gamit ko now indi na injector.. d na kasi kumakagat..

hayz.. wala din ps na open for all para tester.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 882
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top