🔒 Closed Guys! icloud issue. please come

Status
Not open for further replies.
Guys! Yung iPhone 6plus ng ate ko nakalimutan nya iCloud.
Sakanya po yung iphone.

Ito yung story.

First, nagjailbreak yung iphone nya. Hanggang logo lang. Tas dinrain nya muna. Kahit anong gawin nya ayaw parin. Tapos kanina nagpapatulong siya about dun sa icloud nya kasi nireformat nya iPhone nya.
Pano to? T.T
 
Baka po pacheck nya na sa mga gumagawa kung walang makasagot dito. Iba din kasi yung nakikita yung handset mismo ng gagawa. Rinig ko kaso mahal ang pag paayos kapag icloud issue. Goodluck sana may makasagot :)
 
just bring the unit sa pinakamalapit na apple / mac store.. meron sa sm malls ..

libre unlock ng apple id libre reset din ng apple/icloud id..

basta dalhin lang ang orig na resibo na katibayan sa inyo yung phone
 
just bring the unit sa pinakamalapit na apple / mac store.. meron sa sm malls ..

libre unlock ng apple id libre reset din ng apple/icloud id..
Baka po pacheck nya na sa mga gumagawa kung walang makasagot dito. Iba din kasi yung nakikita yung handset mismo ng gagawa. Rinig ko kaso mahal ang pag paayos kapag icloud issue. Goodluck sana may makasagot :)

basta dalhin lang ang orig na resibo na katibayan sa inyo yung phone
Okay po! Copy po yan :). Sabihin ko kay ate. Salamat mga papsy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 806
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top