🔒 Closed Query

Status
Not open for further replies.

Ydzell88

Enthusiast
tanong ko lang po, but hirap na po gumamit ng injector paired woth gswitch? Di gaya po nung mga nakaraang buwan na dali mag magkonek. Salamat sa mga sasagpt. God bless po
 
deds rp expire ssh or deds Payloads!

ganun lang sa panahaon ngayun uso katayan
 
ezekieltcabioc
Much as I want to hehehe pero baguhan lang po ako. Am still trying to explore. Lol. In short, di ko po alam kung pano. Salamat po.

hahahaha madali lang po yun. gawa ka lang ng ssh account. try mo sa tcpvpn dot com
pag nakagawa ka na dun tignan mo yung tutorial natin jan kung pano yung settings sa injector hehehe explore lang kahit baguhan tayo. kaya mo yan hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 516
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ezekiel143

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top