avoid sms post bro..deds rp expire ssh or deds Payloads!
ganun lang sa panahaon ngayun uso katayan
PHC-HXYPTaculad
Nakakakonek naman po ako matagal nga lang. di gaya nung dati. Tapus palagong nadidisconnect. Salamat po sa response.
PHC-HXYPTaculad
Nakakakonek naman po ako matagal nga lang. di gaya nung dati. Tapus palagong nadidisconnect. Salamat po sa response.
ezekieltcabioc
Much as I want to hehehe pero baguhan lang po ako. Am still trying to explore. Lol. In short, di ko po alam kung pano. Salamat po.
ezekieltcabioc hehehe susubukan ko. Salamat po.
matutuwa ka kapag nakagawa kana hehehe. hanap ka ng payload at remote proxy wag mo kalimutan marami dito hehehe yung iba nga lang not working