🔒 Closed Globe gosakto

Status
Not open for further replies.
Yup For old sim
 

Attachments

  • P_20170917_120710.webp
    P_20170917_120710.webp
    112 KB · Views: 9
  • P_20170917_120940.jpg
    P_20170917_120940.jpg
    93.3 KB · Views: 1
  • P_20170917_121040.jpg
    P_20170917_121040.jpg
    97.7 KB · Views: 1
try ko nga to mamaya sa old sim ko 5yrs na buhay pa yun eh hahaha, anyway

OT. pag mag papa LTE po ba sa globe ng sim ano required? masasama kaya yung mga data ko dun incase?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 673
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
yuminixy

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top