❓ Help Help nyu naman ako !!

Status
Not open for further replies.

617

Eternal Poster
Mga sir po bakit po ganito pag gagawa ako ng ehi yung system proxy nya opensignal:80 at dipo ako makakonek
Screenshot_2017-09-17-11-04-18.webp
Pag ung ibang ehi nakakakonek naman ako pag gagawa lang talaga ng ehi yan lumalabas
System proxy opensignal:80
Hindi
System proxy is active

Help naman guys para makagawa na ako ng ehi ko :):)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 679
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
617

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top