🔒 Closed Help shadowsocks

Status
Not open for further replies.
change apn lang paps, tapos nun punta ka home connect disconnect mo lang. and then try mo mag browse youtube for example pag kumagat dire diretsu na yan. ulit ulitin mo lang pag ayaw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 579
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
A K A I N U

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,355
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top