🔒 Closed Problema ko si 302 gtm hindi ako makatulog.

Status
Not open for further replies.

IbZzZ

Journeyman
Guys paturo nmn kay 302 na connection pra sa gtm ok sa akin un khit no promo or no load nakakanet ako bsta cdc lng. Kay sa 200 or 403 promo lng need mia at nag didisconnect sa akin plz share ur blessing salamat sa maka2sagot
 
wow.. okey na sa iyo kahit no promo or no load ?? ahahaha.. grabe request mo ..

sa pag kakaalam ko ..pag 302 po.. katay na payload niyan
 
OK nmn ang 403 malakas din cia
 
Gm8 ko ngayon 302. Problema kay 403 connect after 2min disconnect at sa promo lang nag kokonect
 
Ù
Gm8 ko ngayon 302. Problema kay 403 connect after 2min disconnect at sa promo lang nag kokonect
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-16-23-52-55.webp
    Screenshot_2017-09-16-23-52-55.webp
    86.6 KB · Views: 10
May no load talaga for real.. dami ko na na try wala pa rin akong makuha... hindi naman siguro by area yan... ang no load lang sakin talaga postern
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 864
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
IbZzZ

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top