I IbZzZ Journeyman Sep 16, 2017 #1 Guys paturo nmn kay 302 na connection pra sa gtm ok sa akin un khit no promo or no load nakakanet ako bsta cdc lng. Kay sa 200 or 403 promo lng need mia at nag didisconnect sa akin plz share ur blessing salamat sa maka2sagot
Guys paturo nmn kay 302 na connection pra sa gtm ok sa akin un khit no promo or no load nakakanet ako bsta cdc lng. Kay sa 200 or 403 promo lng need mia at nag didisconnect sa akin plz share ur blessing salamat sa maka2sagot
P PesteM DiabolicaE Contributor Established Sep 16, 2017 #2 wow.. okey na sa iyo kahit no promo or no load ?? ahahaha.. grabe request mo .. sa pag kakaalam ko ..pag 302 po.. katay na payload niyan
wow.. okey na sa iyo kahit no promo or no load ?? ahahaha.. grabe request mo .. sa pag kakaalam ko ..pag 302 po.. katay na payload niyan
TS TS I IbZzZ Journeyman Sep 16, 2017 #4 Gm8 ko ngayon 302. Problema kay 403 connect after 2min disconnect at sa promo lang nag kokonect
TS TS I IbZzZ Journeyman Sep 16, 2017 #6 Ù Gm8 ko ngayon 302. Problema kay 403 connect after 2min disconnect at sa promo lang nag kokonect Attachments Screenshot_2017-09-16-23-52-55.webp 86.6 KB · Views: 10
S System Established Sep 16, 2017 #7 IbZzZ said: Gm8 ko ngayon 302. Problema kay 403 connect after 2min disconnect at sa promo lang nag kokonect Click to expand... Avoid jejemon post . "Gm8"
IbZzZ said: Gm8 ko ngayon 302. Problema kay 403 connect after 2min disconnect at sa promo lang nag kokonect Click to expand... Avoid jejemon post . "Gm8"
G Gilan Lods 😅 Contributor Sep 17, 2017 #8 May no load talaga for real.. dami ko na na try wala pa rin akong makuha... hindi naman siguro by area yan... ang no load lang sakin talaga postern
May no load talaga for real.. dami ko na na try wala pa rin akong makuha... hindi naman siguro by area yan... ang no load lang sakin talaga postern
TS TS I IbZzZ Journeyman Sep 17, 2017 #9 tana shadowshock lang ang no load. pero my injector pero pinagdadamot nila