sen pai ken
Honorary Poster
mukang ala na pamalit kay jofom ala n din naglalabasan na mga freenet ngaun kahit promo na maganda ala na... hayy kelan kaya babalik un dati hahaha
parehas ata tayo ng tinutukoy? pero merob talagang bagong trick satingin ko din ilalabas magpapasko pa naman sana ilabas naNo cap meron pa kaso jofom wala na sir

naku kung meron sana ibahagi na saatin yan haha... pashare nman mga pre nun no cap nyo pa spoil nalang salamat..parehas ata tayo ng tinutukoy? pero merob talagang bagong trick satingin ko din ilalabas magpapasko pa naman sana ilabas na![]()
nyahahahaha ako nga din pre nanalangin na ilabas na, kaso mukang malabo ng ilabas nakakatay kasi agadnaku kung meron sana ibahagi na saatin yan haha... pashare nman mga pre nun no cap nyo pa spoil nalang salamat..
post mo nlang tas delete ko agad heheHindi pa po ako pwede mag spoil.
ramdam ko parang may trick ka ayaw mo lang ilabas hahaahaha maliit ba yan kaya ayaw mo ilabasHindi pa po ako pwede mag spoil.
its a bird ata pre nahihiya hahahahahahaha ou nga ishare mo n samin yan....