🔒 Closed Tanong lang po

Status
Not open for further replies.

yusof09

Fanatic
Nakaka hunt na po ba tlga ang globe ng ip 10.xxx.xxx saka 100.116 pataas kasi kanina habang nag cdc ako naka pag hunt ako ng ip na 10. Saka 100.118 then try ko sya na mag coc nag loload sya pero nd nag tutuloy sa mismong laro hanggang loading lang sya...

Sa picture po ung ip na nakuha ko kanina
 

Attachments

  • Screenshot_20170916-210942.webp
    Screenshot_20170916-210942.webp
    38.2 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 558
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yusof09

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top