🔒 Closed Sa mga ovpn master pa tut naman po

Status
Not open for further replies.
Silipin mo nalang yung laman ng config ko para makita mo yung pagkakaiba sa config mo, para makita mo yung dapat ilagay.

Pre sinilip ko config mo eh. Yung sa port gngmit ko 443 and 8000 anu ba mas magnda pwede ko ba subukan config mo & anong sang ip ung sa dns mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
chivasregal

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,535
Total visitors
4,816

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top