🔒 Closed Gs help

Status
Not open for further replies.

escolarjm

Leecher
sorry sa istorbo mga master pero pwede po ba magpturo kung pano pag patung tungin yung mb ng mga offers kase pa 13 mb 13mb lang so if may idodownload ako na 200mb for example paputol putol at paulit ulit ako nag aavail ng offer sa globe switch paturo po pano pag patung patungin na yung mga mb advance thankyouuu!!
 
13mb? Sa globe switch ba yun? Di ba tig 20 mb? Basta tyagahin mo lang ang pag accept ng mga offers. Kapag sawa ka na sa pag accept, puna ka sa setting>applications>globe switch, then force close mo.

Download ka din ng triangle sa playstore para mamonitor mo kung ilan na lang data mo
 
hindi din po gumagana boss eh na try kona po may 5.9 gb nga ako sa triangle ero hindi ako maka surf tas dinadin nababawasan yung data kona yun huhuhu help please advance thankyouuuuu sa sugge
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 516
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HELLVEN

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,142
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top