🔒 Closed Wala na talagang pag asa si smart lte

Status
Not open for further replies.
Hahaha. Seryoso? Bakit ang mahal? Hahahaha.

hindi ku po alam master ganyan daw po yung price paikot ikot aku 90-100 ang price master pero nung bumili na aku master mag naka tape sa lalagyan ng price kinuha ku nakalagay po P40 kaya nag iiwas aku ma blocked master sakit sa bulsa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,748
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top