Magnificat
Fanatic
Mga sir may alam ba kayong promo sa globe na valid for 1 month ung data allocation nya? Di ko kase makita nung nag post nun before dito. Salamat mga sir
meron ata akung nadaanan papsi hanap lang bali 100+ yun thahahaha
tip lang po. Para madali nyo mahanap ang mga past thread. I-watched thread nyo po para madali makita.meron 1gb kasoo nsi ko maalala kung saan ko nakita dito din ata
tip lang po. Para madali nyo mahanap ang mga past thread. I-watched thread nyo po para madali makita.
sige feedback lang if okay ba?pa try nyan sir emowsalamat
wala po ako ni register surf299 baka sa bug na 1month kaya ang text sakin sorry not enough load.Sa gosurf299 lang ata pwede yan
Yes po.ask lang po papsi diba kung madaanan pero hindi naglapag ng comment or hindi nag like hindi rin makikita?