🔒 Closed Phsipon working pa din :) pasok

Status
Not open for further replies.
hanggang 100mb lang pede gamitin?
Pag ma ubos ang mb paps dont wory kasi coconect pa din yan antay ka lang ng 1min basta sa us server ka coconnect wla na ako mb connected pa din until now pero not aure kung my cap hndi ako heavy user pero at least naka connect more on fb lang akoat youtube
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 477
    Replies
  • 20K
    Views
  • 361
    Participants
Last reply from:
demonjareaper

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,275
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,524
Posts
29,206,747
Members
1,179,953
Latest member
Brom7
Back
Top